Trường TH Cẩm Quý tổ chức buổi GLCLB cấp trường năm học 2018-2019

Đăng lúc: 15:36:18 27/04/2019 (GMT+7)

GIAO LƯU CLB CẤP TRƯỜNG (PHẦN RUNG CHUÔNG VÀNG)

NĂM HỌC 2018-2019

 

Thực hiện Hướng dẫn số 37/HD-PGD&ĐT ngày 03/10/2018 V/v Hướng dẫn thành lập các CLB trong trường tiểu học năm học 2018-2019 của phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy. Trường tiểu học Cẩm Quý đã thành lập và tổ chức cho các em học sinh tham gia vào các câu lạc bộ Toán; Tiếng Việt và CLB bóng đá.

        CLB trong nhà trường là nơi tập hợp các học sinh có cùng sở thích, năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó tự nguyện tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi giải trí phù hợp với bản thân, là nơi chắp cánh cho những tài năng trong tương lai. Hoạt động CLB là một trong những phương thức hoạt động sinh động, là công cụ để giáo dục tư tưởng, văn hóa, giáo dục truyền thống và giáo dục thẫm mỹ cho học sinh. Qua các loại hình sinh hoạt khác nhau của CLB, các em được học tập, trau dồi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, phát huy khả năng giao tiếp, tính chủ động, sáng tạo, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường học đường lành mạnh.

        Với mong muốn tạo cho các em một sân chơi bổ ích tạo cơ hội cho các em được thể hiện tài năng và giao lưu học hỏi cùng các bạn. Được sự nhất trí của PGD & ĐT  huyện Cẩm Thủy, các ban ngành cấp trên, trường tiểu học Cẩm Quý  đã tổ chức chương trình " Giao lưu CLB Toán & Tiếng Việt năm học 2018 - 2019 " với  phần thi " Rung chuông vàng ". Buổi giao lưu được tổ chức vào chiều ngày 19 tháng 01 năm 1019 đã thành công rực rỡ.

Về dự và chỉ đạo buổi giao lưu có Đ/c Nguyễn Văn Họa Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Quý; Ông Dương Văn Hồng trong BTT Hội cha mẹ HS.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI GIAO LƯU CLB